Kiến thức, lập trình,php,asp.net,Đọc báo,học hỏi,web,lập trình web,program,

Hãy luôn luôn sống thật lòng với mọi người nhé !
Tôi vốn khô khan nên chỉ biết yêu đơn phương một người mà mình chưng thủy không biết " người " đó có yêu mình hay không chơ mình rất yêu người đó đến nổi 1 ngày không gặp là không chịu nỗi không biết người đó gặp mãi mình như thế có phiền không. khi ở bên người đó mà mình cảm thấy có thêm niềm vui không biết tình yêu đơn phương này có được đáp lại hay không chứ ngày nào cụng gặp như thế này sợ người đó chán mình mà bỏ mình đi mất, ôi người con gái 17 inch và 1 hình khối chử nhật " I Love You " Chị trâm :
Hạnh Phúc + niềm vui mình muốn có tự bản thân mình tạo ra nó; không ai cho mình cả. rồi mọi chuyện sẻ sớm qua; đừng lụy tình quá không tốt! jjsk lên em nhé
Chị Luyến :
Con trai mà khóc là không được phải mạnh mẽ lên chứ! sao lại phải khóc chứ! từ nay phải sống khác đi!


Thì chỉ khuyên thôi chứ bình thường làm chi được! củng không ở bên mà nạt được hay nhắc nhở thường xuyên được! tự em phải thấy mình thay đổi như thế nào thôi. Không ai giúp được em cả
Chị An :
Em buồn làm gì.Người đó không xứng để em buồn
Chị Bình :
Biết kêu ai được em. Phải chịu đựng và chấp nhận. Rồi sẽ vượt qua thôi em à


Hãy cứ yêu người đó và xem như không có chuyện gì cả
Nam (Người yêu lâm) :
Con trai phải sống mạnh mẽ lên. Trên đời thiếu gì gái. Phải sống cho ra thằng đàn ông
Lâm :
Anh cố gắng vượt qua nhé và cố gắng sống thật tốt nhé. Rồi mọi việc sẽ qua
Lan (Xóm trọ) :
Giáo sư cố gắng vượt qua chính mình không sao đâu giáo sư. Cuộc sống muôn màu mà có những chuyện ta không muốn nhưng không thế làm khác được. GS hãy sống vui vẻ lên na! Clvaf kv chúc giáo sư gặp nhiều may mắn và thành công na.
Luyện :
Quên nó đi... nhiều lắm tôi không nhớ hết

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Tâm sự của Mss.Tu


 Đã 3 tháng rồi gia đình,bạn bè anh và em k biết một tin tức gì về anh.Anh có một công việc ổn định,có bố mẹ và hai cô em gái xinh đẹp,giỏi giang,anh có một cuộc sống nhiều người phải mơ ước.Vậy mà từ lúc xảy ra chuyện bạn bè có nhiều người đã quay lưng xem như không biết anh.Còn em luôn sống trong cảm giác có lỗi vì trong lúc anh cần em nhất em đã không ở bên cạnh,e mải mê với cuộc sống của riêng mình mà quên mất anh,quên mất một người 3 năm qua luôn trân trọng,quan tâm,chăm sóc em.E sống vô tình,luôn làm khổ anh bởi cái tính trẻ con của mình,vô tình không nhớ tới anh,ích kỉ khi chỉ biết nhận mà không biết cho.Anh luôn nhớ mọi ngày lễ trong năm dành cho em,luôn là người chúc mừng em sớm nhất vậy mà 3 năm quen nhau chưa một lần em nhớ tới sinh nhật anh,chỉ luôn xem anh như một người bạn.Em nhớ anh nói với em là muốn một lần được cầm tay em dắt em đi trên con đường mà em đã chọn nhưng lúc đó e vô tư nói tay em chỉ có người yêu mới được cầm thôi còn bạn bè thì không cần thiết phải cầm tay nhau.Em vô tâm,ích kỉ vậy mà anh luôn đối xử tốt với em,sẵn sàng bỏ mọi công việc vì em,chưa một lần anh làm am phải buồn,nhiều lúc anh hỏi sao nghe nói em hay khóc mà anh chưa thấy em khóc lần nào?lúc đó em cũng chỉ cười.Còn trong lòng em hiểu rằng bởi lúc nào anh cũng dành cho em những điều tốt đẹp,vui vẻ nhất thì làm sao em khóc được nữa,mà có khóc thì em cũng không khóc với anh vì như thế anh sẽ lo lắng mà làm mọi chuyện ầm lên.E biết anh anh kiếm tìm điều gì,biết anh hi sinh bản thân mình vì lí tưởng,biết anh làm gì và nguy hiểm như thế nào.Ngày xưa CHÚA KITO chấp nhận đóng đinh trên thập giá vì chân lí và sự thật còn hôm nay anh và những người bạn cùng lí tưởng của anh cũng vì chính điều đó mà đánh đổi chính cuộc sống của mình.Ngày nào em cũng gọi cho anh hi vọng sẽ có một ai đó cầm máy,để biết được anh hiện giờ ra sao nhưng rồi trả lời em chỉ là không liên lạc được.Ở nơi đó chắc anh cũng đang nghĩ về gia đình,nghĩ về em và em muốn anh biết rằng gia đình,bạn bè anh và em sẽ không bao giờ quên anh.Vẫn luôn hi vọng anh trải qua mọi hiểm nguy còn sống trở về.
 Tối nào em cũng cầu nguyện xin CHÚA,XIN MẸ MARIA CÙNG CÁC THÁNH ANH HÀI VÀ CÁC THÁNH THẦN rủ lòng thương xót ban sự bình an cho anh.
 Lúc này em muốn nói với anh rằng:Có nhiều người đàn ông đối xử tốt với em nhưng anh là người đàn ông e muốn nói lời xin lỗi và cảm ơn nhiều nhất.Anh hãy sống và trở về tiếp tục làm người bạn tốt của em anh nhé.
                                              
                                                                                Baovesusong1303 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế website | Lập trình ứng dụng | Thiết kế đồ họa | In ấn | Tư vấn về màu sắc