Kiến thức, lập trình,php,asp.net,Đọc báo,học hỏi,web,lập trình web,program,

Hãy luôn luôn sống thật lòng với mọi người nhé !
Tôi vốn khô khan nên chỉ biết yêu đơn phương một người mà mình chưng thủy không biết " người " đó có yêu mình hay không chơ mình rất yêu người đó đến nổi 1 ngày không gặp là không chịu nỗi không biết người đó gặp mãi mình như thế có phiền không. khi ở bên người đó mà mình cảm thấy có thêm niềm vui không biết tình yêu đơn phương này có được đáp lại hay không chứ ngày nào cụng gặp như thế này sợ người đó chán mình mà bỏ mình đi mất, ôi người con gái 17 inch và 1 hình khối chử nhật " I Love You " Chị trâm :
Hạnh Phúc + niềm vui mình muốn có tự bản thân mình tạo ra nó; không ai cho mình cả. rồi mọi chuyện sẻ sớm qua; đừng lụy tình quá không tốt! jjsk lên em nhé
Chị Luyến :
Con trai mà khóc là không được phải mạnh mẽ lên chứ! sao lại phải khóc chứ! từ nay phải sống khác đi!


Thì chỉ khuyên thôi chứ bình thường làm chi được! củng không ở bên mà nạt được hay nhắc nhở thường xuyên được! tự em phải thấy mình thay đổi như thế nào thôi. Không ai giúp được em cả
Chị An :
Em buồn làm gì.Người đó không xứng để em buồn
Chị Bình :
Biết kêu ai được em. Phải chịu đựng và chấp nhận. Rồi sẽ vượt qua thôi em à


Hãy cứ yêu người đó và xem như không có chuyện gì cả
Nam (Người yêu lâm) :
Con trai phải sống mạnh mẽ lên. Trên đời thiếu gì gái. Phải sống cho ra thằng đàn ông
Lâm :
Anh cố gắng vượt qua nhé và cố gắng sống thật tốt nhé. Rồi mọi việc sẽ qua
Lan (Xóm trọ) :
Giáo sư cố gắng vượt qua chính mình không sao đâu giáo sư. Cuộc sống muôn màu mà có những chuyện ta không muốn nhưng không thế làm khác được. GS hãy sống vui vẻ lên na! Clvaf kv chúc giáo sư gặp nhiều may mắn và thành công na.
Luyện :
Quên nó đi... nhiều lắm tôi không nhớ hết

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Người đi một nửa hồn tôi mất Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ "

Người đi một nửa hồn tôi mất...Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ...Viết lúc 1:19 trưa 27/07/2010

Sống trên đời mới chỉ là một nửa... Biết bao giờ tìm được nửa thứ hai
... Trời sinh ra 1+1 =2 ........Cớ sao lại có 2:2 = 1
... ...1 người buông tay - 1 người ngã... ...
... ...1 người cất bước - 1  người đau... ...
... ...1 người quay lưng - 1 người khóc... ...
... ...1 người ra đi - 1 người buồn... ...
... ...1 người đang quên - 1 người nhớ... ...
... ...1 người hạnh phúc - 1 người đau... ...
... ...1 người ngồi đây lòng nhung nhớ - 1 người ngồi đó tựa vai ai...

Hạnh phúc ngọt ngào êm ấm , đó là kết quả của một cuộc tình thủy chung, trong trắng. Đau thương, mất mát, đó là bi kịch của một tình yêu tan vỡ .
Quả thật, người ta đau khổ vì yêu, hạnh phúc khi được yêu và có thể chết được trong tình yêu.
Ai cũng biết rằng yêu và được yêu là quyền mà tạo hóa ban tặng cho mỗi con người . Xin hãy tôn trọng tình yêu, đừng xem nó như một thú vui, một trò đùa để rồi vội vã yêu , vội vàng chia tay , bỏ lại sau lưng những trái tim đang rớm máu vì yêu và lời thầm trách xót xa.
Chỉ có ai không may mắn trong tình yêu thì mới hiểu tường tận nỗi thống khổ của những người trong cuộc, nỗi buồn ly biệt đau đớn sầu muộn đến mức nào!
"Người đi một nửa hồn tôi mất 
Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ" 

Tôi cũng đang trong tâm trạng như thế khi " người đi", tôi lúc thì đau đớn vật vã, lúc thì cười nụ cười nhạt nhẽo. Phải chăng tình yêu là như thế? Một triết gia nói: " Tình yêu là nguồn vui ngọt ngào nhất và cũng là sự  thống khổ dã man nhất". Thật vậy, khi bên nhau người ta cảm thấy hạnh phúc và tận hưởng hương vị ngọt ngào của tình yêu. Nhưng khi có sự "ra đi" của một người, khi ấy tình yêu không phải là thiên đường mà chính là địa ngục để lại sự ngẩn ngơ cho một tâm hồn khờ dại.

Câu thơ mang tâm lý của những người đã từng có một tình yêu chân thành và sâu sắc. Khi yêu nhau, ta luôn nghĩ đến nhau và mong được ở bên nhau. Vậy mà người ấy của mình lại "đi ". Tôi hiểu "đi" ở đây có thể là hai người chia tay nhau mà người còn lại rất nuối tiếc nên suốt ngày tư tưởng nghĩ đến người đó, tưởng chừng không ai thay thế  được. Cũng có thể  một người do phải đi xa nên họ ít dịp gần nhau. Một người ở lại chỉ bíết ngóng chờ tin tức của người yêu, suốt ngày tương tư, chỉ nghĩ đến lúc sum vầy. Có nghĩa là tâm hồn họ luôn thuộc về nhau, nếu một trong hai phải ra đi thì họ không sống nổi .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế website | Lập trình ứng dụng | Thiết kế đồ họa | In ấn | Tư vấn về màu sắc